Mẫu sơn trần nhà đẹp

Posted by phamtra on 21:40 with No comments

Mẫu sơn trần nhà đẹp ấn tượng, với những màu sắc độc đáo.

Với nhiều năm trong nghề, Dịch vụ sửa nhà phạm trà hiểu rằng việc lựa chọn ra những màu sơn phù hợp cho căn phòng sao cho kết hợp hài hòa với nội thất, hay phù hợp với phong thủy… Hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số mẫu sơn trần nhà đẹp ấn tượng, các bạn có thể kết hợp với nội thất phòng ngủ, phòng khách hay phòng bếp đều rất đẹp.

Dưới đây là một số mẫu sơn trần nhà đẹp, sang trọng.

Các bạn có thể tham khảo ảnh dưới đây, màu xanh ngọc được lựa chọn để sơn trần nhà phòng ngủ kết hợp với rèm cửa, ga giường cũng cùng tông màu xanh ấn tượng, điều này sẽ tạo ra những nhịp điệu màu sắc hài hòa cho căn phòng.
Nếu bạn đang sở hữu một phòng ngủ có chiều cao hơi cao hoặc nhà chung cư nhà bạn hơi cao, điều này thật lợi thế cho việc thoáng mát trong ngôi nhà nhưng đôi khi sẽ làm cảm giác hơi lạc lõng, nhạt nhẽo cho căn phòng. Vậy hãy tham khảo màu sắc dưới đây nhé.
>> xem thêm: tho son nha tphcm, cách sơn nhà đẹp
Sơn trần nhà đẹp ấn tượng ấm cúng với màu hồng neon. Với màu hồng neon ấm áp, căn phòng cao ráo của bạn vẫn đạt được độ thông thoáng tự nhiên nhưng khi nhìn vào cảm giác căn phòng có chiều cao hơi quá này lại được rút ngắn lại và ấm cúng hơn.